Lựa chọn máy pha cà phê tự động Nivona 656

Bạn muốn sáng nào cũng được thưởng thức một ly cà phê thơm ngon?
Bạn cần tỉnh táo để bắt đầu công việc trong ngày mới?
Bạn ngại sử dụng các loại cà phê pha sẵn không rõ nguyên liệu và chất lượng?

Chiếc máy pha cà phê tự động Nivona 656 nhập khẩu từ Đức sẽ giải quyết cho bạn các vấn đề trên một cách nhanh chóng!
Máy có chức năng pha chế:

  • Espresso - cà phê pha theo phong cách Ý với lớp bọt được gọi gọi là crema mịn màng, hấp dẫn màu nâu hổ phách. Thêm đường đá để thưởng thức ly cà phê đá hấp dẫn.



  • Cappuccino, Latte, Macchiato - cà phê với bọt sữa tươi, sữa nóng. Thức uống được hầu hết các bạn trẻ ưa thích với vị béo của sữa tươi, quyện cùng vị đắng của cà phê, đem lại cho bạn sự tỉnh táo, hứng khởi hơn.


Đặc biệt khuyến mãi đối với dòng máy pha Nivona 656 29.000.000 giờ chỉ còn 20.300.000đ đến khi hết hàng.

Dòng máy pha cà phê tự động Nivona được nhập khẩu bởi Copen Coffee, hiện đang có sẵn máy tại showroom: 442/19 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh. Liên hệ ngay để xem máy: 0909 421 589 - Ms.Nâu

Cam kết giá tốt nhất!
Mua máy từ bây giờ bạn sẽ tiết kiệm được 8.700.000đ mà vẫn được bảo hành 12 tháng

Nhiều người cho rằng đây là một sự đầu tư khá hấp dẫn, bởi nó thể hiện sự năng động của văn phòng bạn! Thử nghĩ xem sếp bạn cũng là một người thích uống cà phê và sự nhanh chóng mà chiếc máy đem lại cùng với chất lượng đảm bảo do chính bạn pha chế sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối!
Hơn thế nữa, mỗi khi văn phòng có khách đến việc tiếp đãi khách bằng những tách cà phê thơm ngon sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và tầm vóc của công ty bạn và đó lại là một yếu tố quyết định cho sự hợp tác thành công giữa 2 bên!

Liên hệ xem máy ngay: 0909 421 589

Nâu

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét